DIY ต่างหูบ่วงบาศ์ก Yellow Hoop Earrings with Wires and Beads


ต่างหูเป็นเครื่องประดับเสริมความสวยให้กับสาวๆมาหลายยุคหลายสมัย แม้จะไม่ได้สวยเครื่องประดับอื่นเพียงแค่มีต่างหูก็ทำให้ผู้หญิงเราดูแตกต่างได้ รูปแบบของต่างหูนั้นก็มีความแปลกแตกต่างกันไปแต่วันนี้เราจะมาทำต่างหูระย้าที่มีสีสันสดใสกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดคริสตัลทรงเหลี่ยมสีน้ำตาลอ่อนขนาด 7x3x3 มิล
2. ลูกปัดคริสตัลสีเหลืองขนาด 4 มิล
3. ลูกปัดแก้วหลายๆแบบ
4. ห่วงต่างหูสีทองขนาด 35 มิล
5. ลวดดัดขนาด 0.3 มิล
6. เข็มเลขเก้าสีทอง
7. กรรไกร
8. คีม
9. ห่วงต่างหูสีเงินขนาด 25 มิล


วิธีทำ


1. ขั้นตอนแรกให้นำลวดดัดสีทองขนาด 0.3 มิลมาตัด แล้วร้อยลูกปัดคริสตัลสีเหลืองขนาด 4 มิลเข้ากับลวดและนำมาพันกับห่วงต่างหูสีเงินขนาด 25 มิล พันสลับร้อยลูกปัดเข้าไปแบบนี้เรื่อยๆจนครบวงนะคะ จากนั้นให้นำห่วงต่างหูสีทองขนาด 35 มิลมาซ้อนทับไว้ด้านนอกแล้วใช้ลวดดัดที่เหลืออยู่พันให้ทั้งสองห่วงอยู่ติดกัน(ตามภาพ)





2. ต่อมาให้ตัดลวดดัดสีทองขนาด 0.3 มาร้อยกับลูกปัดแก้วทรงลูกบาศ์กสีเขียววางไว้ตรงช่องว่างระหว่างห่วงต่างหูทั้งสองวงแล้วพันลวดไขว้ลงมา ร้อยลูกปัดแก้วทรงลูกบาศ์กสีต่างๆสลับกับลูกปัดคริสตัลทรงเหลี่ยมสีน้ำตาลอ่อนขนาด 7x3x3 มิลแล้วนำปลายลวดดัดที่เหลือทั้งสองฝั่งพันไขว้เป็นกากบาทจนเต็มช่องว่าง





3. ขั้นตอนสุดท้ายให้เราเอาลูกปัดคริสตัลสีเหลืองขนาด 4 มิลมาร้อยกับเข็มเลขเก้าแล้วง้อปลายเป็นตะขอไปเกี่ยวกับห่วงต่างหู จากนั้นนำตะขอต่างหูแบบเกี่ยวมาคล้อง บีบลวดให้เข้าที่ด้วยคีมก็เสร็จค่ะ





เพียงเท่านี้เราก็จะได้ต่างหูบ่วงบาศก์แบบสวยๆสีสันสดใสใส่ไปเที่ยวเล่นริมทะเลหรือชายหาดแล้วล่ะคะ ใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : Pandahall

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น