DIY ต่างหูปีกนางฟ้า Angel Earrings with Pearls and Wires

สาวหวานคนไหนที่ชอบใส่ต่างหูระย้าและชอบความอ่อนหวานของมุกแล้วล่ะก็ลองทำมาต่างหูแบบหวานๆไว้ใส่ไปเที่ยวหรือออกงานด้วยกันดีกว่ากับต่างหูที่มีชื่อน่ารักว่า ต่างหูปีกนางฟ้า

อุปกรณ์ 
1. ลวดดัดขนาด 0.8 มิล
2. ริบบิ้นลวดขนาด 0.3 มิล
3. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 8 มิล
4. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิล
5. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 4 มิล
6. จี้เงินรูปปีกนางฟ้า
7. คีม


วิธีทำ


1. ร้อยลูกปัดมุกขนาด 4 มิล 6 เม็ดเข้ากับริบบิ้นลวดความยาว 15 ซม.ที่เราตัดไว้ จากนั้นสอดปลายริบบิ้นลวดกลับเข้ามาในลูกปัดมุกที่เราร้อยไว้แล้วรูดออกให้ลูกปัดมุกกลายวงกลมแล้วพันริบบิ้นลวดเป็นเกลียวและตัดริบบิ้นลวดส่วนเกินออก




2. ตัดลวดดัดให้มีขนาดความยาว 18 มิลแล้วร้อยลูกปัดมุกขนาด 4 มิลและ 6 มิลอย่างละ 2 เม็ด เข้ากับลวดโดยให้ลูกปัดมุกขนาด 4 มิลทั้ง 2 เม็ดอยู่ตรงกลาง จากนั้นดัดลวดเป็นวงรีแล้วพันปลายลวดเป็นเกลียวเก็บให้เหลือปลายลวดเป็นเส้นตรง 1 เส้น ต่อมาให้เราร้อยจี้ปีกนางฟ้าเข้ากับลวด ตามด้วยลูกปัดมุกขนาด 8 มิล 1 เม็ด ลูกปัดมุกที่เราทำเป็นวงกลมและลูกปัดมุกขนาด 4 มิล 1 เม็ด ใช้คีมดัดลวดเป็นตะขอและพันเกลียวเก็บปลาย




3. คล้องตะขอต่างหูแบบเกี่ยวเข้ากับส่วนของลวดดัดที่เราดัดเป็นตะขอก็เรียบร้อย






เสร็จแล้วค่ะสำหรับต่างหูมุกปีกนางฟ้าสวยหวานเหมาะกับสาวหวานและสาวแนวอื่นที่อยากจะแอบหวานบ้าง ลองไปทำสวมกันดูนะคะใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น