DIY ต่างหูกลับใบไม้รัสเซีย Russian Leaf Dangle Earrings with Beads and Wire

Russian Leaf เป็นรูปทรงของใบไม้ที่ถูกนำมาใช้เป็นรูปแบบของเครื่องระดับที่ใช้ห้อยได้อย่างต่างหูหรือสร้อยซึ่งมีความสวยงามและเก๋อยู่ในที ครั้งนี้เราเลยหาวิธีทำเครื่องประดับที่ใช้ Russian Leaf เป็นแรงบันดาลใจมาให้ลองทำกัน มาดูวิธีทำกันค่ะ 


อุปกรณ์ 
1. ลวดดัดสีทองแดงขนาด 0.8 มิล
2. ลวดดัดสีทองแดงขนาด 0.5 มิล
3. ตะขอต่างหูแบบเกี่ยว
4. ลูกปัดชุบแก้วสีส้มทอง
5. คีม


วิธีทำ



1. ตัดลวดดัดสีทองขนาด 0.5 ให้มีความยาว 15 ซม. นำไปร้อบกับลูกปัดชุบแก้วสีส้มทองโดยให้ลูกปัดชุบแก้วสีส้มทองของเราอยู่ตรงกลางของลวดดัดแล้วหมุนลวดดัดเป็นเกลียว จากนั้นร้อยลูกปัดชุบแก้วสีส้มทองอีกเม็ดลงไปและหมุนเกลียวไปด้านข้างทำแบบนี้จนได้ลูกปัดครบ 4 เม็ด ตรงนี้เราจะใช้เป็นก้านในใบไม้ค่ะ





2. ตัดลวดดัดขนาด 0.8 มิลให้มีความยาว 10 ซม. แล้วใช้คีมดัดเป็นวงรีเหมือนใบไม้แล้วพันปลายลวดด้านหนึ่งเข้ากับปลายลวดอีกข้างเป็นเกลียวและด้านปลายลวดที่เหลือเป็นตะขอ





3. ประกอบส่วนของใบกับก้านข้างในใบเข้าด้วยกันโดยการพันลวดที่เหลือของส่วนที่เราทำเป็นก้านข้างในใบเข้ากับลวดดัดที่เราดัดเป็นใบเข้าด้วยกัน ตามด้วยแขวนตะขอต่างหูแบบเกี่ยวเข้าไปก็เรียบร้อย





ง่ายๆเท่านี้เองเราก็จะได้ต่างหูใบไม้รัสเซียที่ดูเรียบหรูสวมใส่ได้หลายโอกาสแล้วล่ะคะ ลองไปทำสวมกันดูนะคะใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น