DIY ต่างหูหยาดน้ำมหาสมุทร Pair of Fashion Wire Wrapped Bead Drop Earrings

ต่างหูระย้าเป็นต่างหูที่สาวๆหลายคนนิยมใส่ออกงานแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใส่ออกงานเท่านั้นแต่สามารถไปเที่ยวกับเสื้อผ้าแบบลำลองได้เช่นกัน วันนี้เราเลยอยากนำเสนอการทำต่างหูระย้าสวยๆมาให้ลองทำกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดคริสตัลสีฟ้าเม็ดเล็ก
2. ลูกปัดคริสตัลทรงหยดน้ำใส
3. ลูกปัดมุกขนาด 10 มิล
4. ลวดดัดสีทองขนาด 0.3 มิล
5. ลวดดัดสีทองขนาด 0.8 มิล
6. ห่วงสีทอง
7. เข็มเลขเก้าสีทอง
8. เข็มหมุดสีทอง
9. คีม
10. ลูกปัดมุกขนาด 4 มิล
11. ตะขอต่างหูแบบเกี่ยว

วิธีทำ


1. ร้อยลูกปัดมุกเข้ากับเข็มเลขเก้าแล้วดัดปลายเข็มเป็นตะขอ ต่อมาให้นำลวดสีทองขนาด 0.8 มิลมาตัดและดัดเป็นเกลียวตรงกลางจากนั้นนำไปประกบส่วนบนของลูกปัดมุกและร้อยปลายลวดเข้ากับห่วงของลูกปัดมุกแล้วเก็บปลายลวดพันเข้ากับตะขอ จากนั้นนำห่วงสีทองสามชิ้นมาร้อยต่อกัน(ตามภาพ)




2. ตัดลวดดัดขนาด 0.8 มิลมาร้อยกับลูกปัดคริสตัลรูปหยดน้ำใส ดัดให้เป็นห่วง(ตามภาพ) จากนั้นนำลวดดัดขนาด 0.3 มิลมาพันปิดส่วนบนของลูกปัดคริสตัลรูปหยดน้ำใสและลวดดัดที่ดัดเป็นตะขอ แล้วนำลูกปัดมุกที่เราร้อยห่วงไว้มาประกอบโดยการร้อยลูกปัดคริสตัลใสเข้าปลายห่วงทั้งสอง




3. ร้อยลูกปัดมุกขนาด 4 มิลและลูกปัดคริสตัลสีฟ้าเม็ดเล็กเข้ากับเข็มหมุดสีทองและดัดปลายเป็นตะขอ นำทั้งหมดไปร้อยเข้ากับห่วง สุดท้ายใส่ตะขอต่างหูแบบเกี่ยวเข้าไป





สวยไหมคะต่างหูหยาดน้ำมหาสมุทร เราสามารถใส่ไปเที่ยวหรือจะใส่ไปงานก็ได้และสามารถเปลี่ยนลูกปัดมุกเป็นหินนำโชคหรือลูกปัดมุกสีอื่นก็ได้ อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น