DIY: สร้อยลูกกวาดเป่าแก้ว Blown Pendant Necklaces with Chains


เคยเห็นลูกกวาดที่อยู่ในโหลแก้วกันไหมคะ ลูกกวาดหลากสีสันเมื่อมาจัดใส่ขวดโหลและผูกโบว์ก็กลายเป็นของขวัญที่ทำง่ายและน่ารักแล้วใช่ไหมล่ะคะ แล้วถ้าเรานำไอเดียนั้นมาทำเป็นสร้อยบ้างโดยเปลี่ยนจากลูกกวาดมาเป็นหินสีสวยๆล่ะจะเป็นยังไง จะน่ารักขนาดไหนหนอ ถ้าใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงตามมาดูวิธีทำกันเลย 


อุปกรณ์ 
1. หินแตกหรือหินแฟนซี
2. โซ่สีทอง
3.  ห่วง
4. ลูกปัดเป่าแก้ว
5. ฝาครอบลูกปัด
6. กาว
7. คีม 



วิธีทำ


1.  นำหินแตกหรือหินแฟนซีที่เราชอบ เลือกให้มีสีสันหลากหลายนำมาใส่ในลูกปัดเป่าแก้ว แล้วใช้ฝาครอบลูกปัดเป่าแก้วปิดปากลูกปัดเป่าแก้วของเราโดยงอปลายฝาครอบลูกปัดเข้าหาปากลูกปัดแล้วผนึกไว้ด้วยกาวให้แน่นอีกชั้น 




2.   ตัดโซ่ออกมา 4 เส้นให้มีความยาวประมาณ 2 เซนติเมตร และนำสร้อยโซ่ที่มีขนาดความยาว 18 เซนติเมตร คล้องห่วงที่ง้างด้วยคีมไว้เข้ากับส่วนต้นและส่วนปลายของโซ่ทั้ง 4 เส้นเล็กแล้วใช้คีม ปิดห่วง จากนั้นนำห่วงโซ่ทั้ง 4 เส้นเกี่ยวเข้ากับตัวครอบลูกปัดให้เป็นสี่ด้านแล้วรวบปลายโซ่ทั้ง 4 เส้นไว้ในห่วงเดียวกันใช้คีมบีบห่วงให้แน่น และนำห่วงนั้นไปเกี่ยวกับร้อยโซ่ของเราบีบห่วงด้วยคีมก็เสร็จแล้ว 



นี่ไงคะ สร้อยลูกกวาดเป่าแก้ว Blown Pendant Necklaces with Chains น่ารักใช่ไหมล่ะ อย่าลืมนำไปลองทำกันดูนะคะ ใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น