DIY กำไลลูกไม้มุก White Pearl Lace Cuff Bracelet


ผ้าลูกไม้สีขาวกับไข่มุกแวววาวชวนให้คิดถึงงานแต่งงานแสนหวาน ครั้งนี้เราเลยนำผ้าลูกไม้มาแมชกับไข่มุกกลายเป็นกำไลลูกไม้มุกที่เหมาะให้เจ้าสาวสวมประดับในวันสำคัญมาฝาก 


อุปกรณ์ 
1. ลวดอลูมิเนียมสีทอง
2. ลูกปัดมุกขนาด 12 มิล
3.  เข็มเลขเก้าสีทอง
4. ผ้าลูกไม้สีขาว
5. คีม 


วิธีทำ


1.  ร้อยลูกปัดมุกขนาด 12 มิลเข้ากับเข็มเลขเก้าสีทอง แล้วใช้คีมดัดปลายเข็มเลขเก้าให้เป็นตะขอ ทำแบบนี้เตรียมไว้ก่อนประมาณ 15 เม็ดนะคะ จากนั้นใช้คีมตัดลวดอลูมิเนียมสีทองให้มีความยาว 30 ซม.และพับครึ่งลวดอลูมิเนียมแล้วดัดส่วนโค้งระหว่างลวดให้เป็นวงกลม(ตามรูป)


2.   คล้องลูกปัดมุกขนาด 12 มิลที่เราทำเตรียมไว้เข้ากับช่องระหว่างกลางของลวดอลูมิเนียมที่เราพับครึ่งไว้จนครบ แล้วงอปลายลวดข้างหนึ่งเป็นวงกลมและใช้ลวดอลูมิเนียมเส้นที่เหลือพันรอบลวดอลูมิเนียมที่เรางอไว้(ตามรูป)



3.   นำผ้าลูกไม้สีขาวมาพันเป็นเกลียวปิดรอบลวดอลูมิเนียมสีทองแล้วสอดเก็บปลายโดยการพันเข้ากับลวด(ตามรูป)


4. ใช้ผ้าลูกไม้สีขาวมาผูกเป็นโบว์ระหว่างปลายลวดอลูมิเนียมที่เราดัดเป็นวงกลมก็จะได้กำไลมุกลูกไม้หวานๆ แล้วล่ะคะ



ไอเดียนี่เป็นหนึ่งในไอเดียที่เหมาะกับการไปงานหรือให้เจ้าสาวนำไปใช้เป็นเครื่องประดับเติมความหวานให้ตัวเอง โดยที่สนนราคาอุปกรณ์นั้นถูกและวิธีการทำก็ง่ายแต่ได้เครื่องประดับสวยหวานกลับมา อย่าลืมนำไอเดียวทำกำไลลูกไม้มุก หรือ White Pearl Lace Cuff Bracelet ไปหัดทำกันนะคะ 


ที่มา : pandahall.com



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น