DIY สร้อยคอ ฮ นกฮูกตาโต Attractive Beaded Necklace with a Gold Owl Pendant

นกฮูกเป็นนกอีกหนึ่งประเภทที่ถูกนำรูปลักษณ์ของมันมาใช้ทำข้าวของหรือเครื่องประดับค่ะ ความตาโตน่าเอ็นดูถ้านำมาอยู่บนคอสวมเป็นสร้อยจะน่ารักขนาดไหนกันนะ เพราะงั้นวันนี้เรามาลองทำสร้อยคอที่มีนกฮูกเป็นพระเอกกันดีกว่า


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุกสีม่วงขนาด 8 มิล
2. ลูกปัดมุกสีเหลืองขนาด 2 มิล
3. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 4 มิล
4. ลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิล
5. ลวดดัดสีทองขนาด 0.3 มิล
6. ห่วงสีทอง
7. สร้อยโซ่สีทอง
8. คีม

วิธีทำ


1. เริ่มต้นด้วยการนำลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลมาวัดให้มีความยาว 25 ซม.แล้วตัดออกด้วยคีม และเริ่มดัดลวดเป็นรูปในส่วนหัวและตาของนกฮูก(ตามภาพ)



2. ตัดลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลประมาณ 8 ซม. นำมาดัดให้เป็นวงรีเพื่อใช้เป็นส่วนตัวและนำลวดดัดขนาด 0.3 มิลมาตัดและพันปลายลวดดัดส่วนตัวเข้ากับส่วนหัว จากนั้นตัดลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลออกมาดัดและคล้องเข้ากับระหว่างส่วนตาทั้งสองแล้วนำปลายลวดแต่ละด้านดัดเกี่ยวกับตัวส่วน(ตามภาพ)




3. ตัดลวดขนาด 0.3 มิลนำมาพันกับลวดส่วนตาแล้วร้อยลูกปัดมุกสีเหลืองขนาด 2 มิลเข้ากับลวดและพันให้เต็มช่องว่างทั้งสองด้าน(ตามภาพ) ตรงนี้เราให้เป็นปีกนะคะ



4. ร้อยลูกปัดมุกสีขาวขนาด 4 มิลเข้ากับลวดดัดสีทองขนาด 0.3 มิลนำมาพันตรงส่วนกลางของลำตัวนะคะ




 5. สุดท้ายให้นำลูกปัดมุกสีม่วงขนาด 8 มิลมาทากาวแล้วติดกับลวดดัดตรงที่ดัดเป็นวงกลมเพื่อเป็นตา จากนั้นนำห่วงไปคล้องกับสร้อยโซ่ที่เราตัดไว้ที่ปลายทั้งสองด้าน เกี่ยวตะขอเกี่ยวสร้อยนำมาคล้องกับจี้นกฮูกตาโตของเราก็เสร็จแล้วค่ะ




 ได้มาแล้วน้าสำหรับ สร้อยคอ ฮ นกฮูกตาโต น่ารักมากใช่ไหมล่ะคะ ทำไปฝากเป็นของขวัญหรือใส่เองก็ได้น้า อย่าลืมไปลองทำกันดู  ใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น