DIY ต่างหูฟองอากาศมหาสมุทร Cluster Earrings with Purple Seed Beads and White Pearls

มหาสมุทรเป็นพื้นน้ำขนาดใหญ่ที่มีอาณาบริเวณมากที่สุดทั่วโลกและเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์และสิ่งมีชีวิตมากมาย สีน้ำเงินครามอันสวยงามนั้นทำให้วันนี้เรามีไอเดียที่มีชื่ออลังการงานสร้างแต่ทำง่ายเว่อร์มาฝากกันกับต่างหูฟองอากาศมหาสมุทร



อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุกสีน้ำเงินอมม่วงขนาด 2 มิล
2. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิล
3. ลวดดัดสีเงินขนาด 0.3 มิล
4. ตะขอต่างหูแบบเกี่ยว
5. กรรไกร


วิธีทำ

1. ตัดลวดดัดให้มีความยาวประมาณ 20 ซม. จากนั้นพับลวดเป็นเส้นขนานกันร้อยลูกปัดมุกสีน้ำเงินอมม่วงเข้ากับลวดดึงให้ไปอยู่ตรงส่วนที่พับครึ่งไว้แล้วร้อยลูกปัดมุกสีขาวเข้ากับลวดทั้งสองเส้นและตามด้วยการร้อยลูกปัดมุกสีน้ำเงินอมม่วงอีก 11 เม็ด ทำแบบนี้เตรียมไว้ประมาณ 10 เส้นโดยเราสามารถสลับตำแหน่งในการร้อยลูกปัดมุกสีขาวของเราได้นะคะ





2. นำสายลูกปัดมุกที่เราทำไว้ทั้งหมดมาประกบกันจากนั้นใช้ลวดดัดพันรวบที่ด้านบนแล้วนำสายลวดยาวๆที่เหลือดัดเป็นตะขอพันปลายเก็บเข้ากับลวดที่เราพันไว้ก่อนหน้า นำตะขอต่างหูแบบเกี่ยวคล้องลงไปก็เป็นอันเรียบร้อย





เสร็จแล้วล่ะคะสำหรับต่างหูฟองอากาศมหาสมุทรที่ทำไม่ยากแถมยังสวยด้วย อย่าลืมนำไอเดียนี้ไปลองทำกันดูนะคะ และถ้าใครกำลังอยากหาซื้ออุปกรณ์ลองไปดูที่ www.lookpud.com ได้เลยค่ะ


ที่มา : Pandahall

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น