DIY สร้อยคอหัวใจเจ้าแกะน้อย Sheep Head Shaped Pearl Pendant Necklace


หลายคนคงรู้จักแกะกันใช่ไหมคะ แกะในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผมแกละนะ แต่หมายแกะที่เป็นสัตว์หน้าตาน่ารักขนปุกปุยชวนกอดค่ะ วันนี้บังเอิญได้เห็นรูปวาดน้องแกะน่ารักเข้าก็เลยอยากนำไอเดียทำสร้อยคอน่ารักที่มีเจ้าแกะน้อยเป็นแรงบันดาลใจมาฝาก


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดเพชรเทียมรูปหัวใจสีน้ำเงิน
2. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 4 มิล
3. จี้โลหะรูปเครื่องหมายคำถามหรือจี้โลหะรูปเขาสัตว์แบบโค้ง
4. ลวดดัดขนาด 0.3 มิล
5. ห่วง
6. ตะขอก้ามปู
7 กาว
8. กรรไกร
9. สร้อยโซ่
10. ห่วงลวดขนาด 22x1 มิล




วิธีทำ


1. ขั้นแรกให้นำห่วงลวดขนาด 22x1 มิลของเราออกมา แล้วตัดลวดดัดขนาด 0.3 มิลมาพันเข้ากับห่วงลวดพันไปมาตามใจชอบเลยค่ะ หรือจะพันไขว้แบบในรูปก็ได้ จากนั้นนำเพชรเทียมสีน้ำเงินรูปหัวใจมาทากาวและติดลงไปตรงกลางของห่วงลวด





2. ตัดลวดดัดและร้อยลูกปัดมุกสีขาวขนาด 4 มิลเข้าไปแล้วดัดเป็นวงกลมหมุนเกลียวให้ลวดอยู่ตัวแล้วนำไปพันกับห่วงลวดที่เราทำไว้ในขั้นตอนแรกแล้ว นำจี้โลหะรูปเขาสัตว์มาประกบด้านหลังใช้ลวดร้อยและพันเข้ากับห่วงลวดจากนั้นใช้คีมตัดลวดส่วนเกินออก




3. ตัดสร้อยโซ่ออกมาสองเส้นให้มีความยาว 30 ซม. รวมสร้อยโซ่ทั้งสองเส้นเข้าด้วยกันโดยการนำห่วงมาร้อยเข้ากับปลายสร้อยคล้องเข้ากับจี้รูปเข้าสัตว์ทั้งสองด้านนำตะขอก้ามปูมาเกี่ยวที่ปลายสร้อยโซ่อีกด้านเป็นอันเสร็จ  




แต้น ในที่สุดเราก็จะได้สร้อยที่มีจี้แกะน้อยเก๋มาห้อยคอแล้วล่ะคะ สำหรับใครที่อยากลองทำดูแต่ไม่รู้จะซื้ออุปกรณ์ที่ไหนไปหาได้ที่ www.lookpud.com


ที่มา : Pandahall

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น