DIY : กิ๊บติดผมพันธุ์พฤกษา Wire Pearl Beaded Bridal Headpiece with Colorful Seed Beads


วันนี้เราจะมาทำเครื่องประดับผมกันอีกแล้วค่ะและยังคงคอนเซปต์เครื่องประดับผมที่สามารถใช้ออกงาน ถ่ายรูปเล่น เหมาะสำหรับสาวหวาน สาวน่ารักและสาวที่อยากจะเปลี่ยนลุคเท่ห์ให้ดูอ่อนลงกับกิ๊บติดผมพันธุ์พฤกษา

อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิล
2. ลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีฟ้า
3. ลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีส้ม
4. ลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีแดง
5. ลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีเขียว
6. กิ๊บติดผม
7. ลวดดัดขนาด 0.3 มิล
8. คีม



วิธีทำ


1. ตัดลวดดัดขนาด 0.3 มิลให้มีความยาว 100 ซม. ร้อยลูกปัดมุกเข้ากับลวดดัดจากนั้นงอปลายลวดทั้งสองด้านลงมาหมุนเป็นเกลียว จากนั้นนำลูกปัดมุกอีกเม็ดมาร้อยเข้ากับลวดแล้วงอปลายทั้งสองด้านลงมาหมุนเกลียว(ตามภาพ)



2. หมุนเกลียวลวดลงมาเล็กน้อยแล้วร้อยลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีส้มเข้ากับลวดดัดด้านหนึ่งจำนวน 4 เม็ดแล้วสอดปลายลวดย้อนกลับเข้ากับลูกปัดแก้วเม็ดเล็กสีส้มที่เราร้อยไว้จะได้เป็นวงกลมคล้ายดอกไม้หมุนเกลียวลวดเข้าด้วยกันให้เหมือนกิ่ง




3. ทำคล้ายขั้นตอนที่ 2 แต่ให้เปลี่ยนสีลูกปัดแก้วเม็ดเล็กของเราเป็นสีฟ้าแทนนะคะ



4. ทำคล้ายขั้นตอนที่ 2 และ 3 โดยเปลี่ยนเป็นร้อยลูกปัดมุกสลับกับลูกปัดแก้วเม็ดเล็ก(ตามภาพ) จากนั้นดัดลวดเป็นวงกลมเก็บปลายด้วยการหมุนเกลียวกับมาที่เส้นลวดดัด



5. ใช้กิ๊บติดเข้ากับปลายลวดของเราก็เป็นอันเสร็จค่ะ แค่นี้เองผมของเราก็จะสวยเก๋ไม่เหมือนใครจะใส่ออกงานหรือใส่ถ่ายรูปเล่นก็สวยดี อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ ใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น