DIY สายรัดข้อมือซิปสุดชิค Double zip bracelet

แถบซิปเป็นสิ่งที่เราพบเห็นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะในเสื้อผ้า ของใช้ไม้สอยอย่างกระเป๋าหรือแม้แต่รองเท้าก็ยังมีซิปเป็นองค์ประกอบสำคัญ และคราวนี้เราจะนำแถบซิปมาทำสายรัดข้อมือกันล่ะ ตามดูกันดีกว่าว่าทำยังไงบ้าง 

อุปกรณ์ 
1. โซ่ห่วงทำเครื่องประดับ
2. ตัวปิดปมหรือบานพับ
3. แป็กหรือหมุดติดเสื้อ
4. เพชรแต่งหรือเพชรสอย
5. แถบซิป
6. ตะขอเกี่ยวสร้อย
7. ห่วง
8. คีม
9. กาว

วิธีทำ



1. นำแถบซิปสีตามที่เราชอบมาทากาวขนานไปกับแนวซิปทั้งสองฝั่งเลยนะคะ




2. ต่อมากให้เรานำโซ่ห่วงสำหรับทำเครื่องประดับทั้งเส้นมาติดทับลงบนกาวที่เราทาไว้ทั้งสองฝั่ง ในขั้นตอนนี้เราสามารถใช้เแป็กหมุดติดเสื้อ เพชรแต่งหรือเพชรสอยมาประดับโดยรอบแทนโซ่ห่วงก็ได้เหมือนกันนะคะ




3. หยิบตัวปิดปมหรือบานพับสร้อยมาทากาวและหนีบที่ส่วนปลายของแถบซิปไว้




4. ร้อยห่วงเข้ากับตัวปิดปมหรือบานพับสร้อยทั้งสองด้านตามด้วยร้อยตะขอเกี่ยวสร้อยลงไป เราอาจจะหาจี้สวยๆมาห้อยกับห่วงก็ดูดีค่ะ




เสร็จแล้วสำหรับสายรัดข้อมือซิปสุดชิคที่ทำได้ไม่ยากและใส่ได้เท่ห์ในหลายสถานการณ์ อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ  ใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : Pinterest

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น