DIY ต่างหูพู่สลับสี Colorful Tassel Earrings

ไหมพรมเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากและมีสีสันสวยๆให้เลือกเยอะแยะเลย แต่ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นคนนำไหมพรมไปทำเสื้อผ้าหรือเครื่องใช้เป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราเลยนำไหมพรมมาทำเครื่องประดับเป็นต่างหูเก๋ๆค่ะ

อุปกรณ์ 
1. ไหมพรมที่มีโทนสีใกล้เคียงกันจำนวน 3 สี
2. ที่ครอบลูกปัดทองเหลือง
3. เข็มเลขเก้า
4. ตะขอต่างหูแบบเกี่ยว
5. กรรไกร
6. กาว


วิธีทำ



1. ขั้นตอนแรกให้เรานำไหมพรมทั้งสามสีมาตัดแล้วรวบไหมพรมทั้งสามสีของเราเข้าด้วยกันแล้วพับครึ่ง




2. ต่อมาให้เราตัดไหมพรมเส้นหนึ่งออกมามัดรวบไหมพรมสามสีของเราแล้วมัดปมใช้กรรไกรตัดปลายส่วนเกินออก.



3. นำที่ครอบลูกปัดมาร้อยเข้ากับเข็มเลขเก้า




4. จากนั้นนำที่ครอบลูกปัดอีกชิ้นพลิกด้านที่เป็นฝาครอบขึ้นแล้วทากาวประกอบด้วยที่ครอบลูกปัดอีกชิ้นหนึ่ง ดัดปลายเข็มเป็นตะขอแล้วทากาวใต้ที่ครอบลูกปัดที่ไม่มีตัวประกบติดพู่ไหมพรมสามสีของเราลงไป




5. คล้องตะขอต่างหูเข้ากับห่วง ตัดแต่งปลายไหมพรมให้เท่ากัน เพียงเท่านี้เราก็จะได้ต่างหูพู่สลับสีมาสวมกันแล้วค่ะ  อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ  ใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : Pinterest

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น