DIY สร้อยข้อมือถักหินอาเกตต์ Gorgeous Shamballa Bracelet

ใครที่มีหินอาเกตต์หรือชื่นชอบสีสันรวมทั้งคุณลักษณะในฐานะหินนำโชคของหินอาเกตต์ที่ช่วยปกป้องคุ้มครองเราแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีอีกวิธีในการนำหินอาเกตต์มาทำเครื่องประดับใส่ติดตัวมาฝากกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. เชือกเทียนสีเงินขนาด 0.8 มิล
2. หินอาเกตต์สีดำขนาด 8 มิล
3. กาว
4. กรรไกร



วิธีทำ


1. ตัดเชือกเทียนให้มีความยาวขนาด 20 ซม. โดยให้เชือกนี้เป็นเส้นหลักนะคะ และตัดเชือกเทียนอีกเส้นให้มีความยาว 45 ซม.แล้วงอเข้าหากัน จากนั้นวัดส่วนที่พับเข้าหากันลงมา 0.5 ซม.และนำเชือกเทียนที่เราตัดไว้ก่อนหน้ามาผูกเป็นเงื่อนตัด ใช้กรรไกรตัดเชือกส่วนเกินออก ทากาวตรงเงื่อนเพื่อเพิ่มความแน่นหนา



2. ร้อยหินอาเกตต์เข้ากับเชือกเทียนเส้นกลางที่มีขนาดความยาว 20 ซม. ต่อมาให้ผูกเชือกเทียนล้อมหินอาเกตต์สองชั้นและทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ แล้วมัดปมจากนั้นร้อยลูกปัดเงินเข้าไปและมัดปมอีกครั้ง ใช้กรรไกรตัดปลายเชือกส่วนเกินออก





เพียงเท่านี้เราก็จะได้สร้อยข้อมือถักหินอาเกตต์มาสวมใส่เท่ห์ สามารถใส่ได้ทั้งกับเสื้อผ้าสไตล์ลำลองหรือจะออกงานก็ดูดีไม่หยอก สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น