DIY กำไลข้อมือคริสตัลสายรุ้งสลับทอง 3 Strand Braided Wire Bracelets with Beads



กำไลข้อมือเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนชอบสวมใส่ เพราะหยิบมาใส่ง่าย รูปแบบของสร้อยข้อมือนั้นก็หลากหลายกันไป แต่ใครที่บ้านมีลูกปัดคริสตัลหลายสีอยู่ล่ะก็ลองหยิบมาทำกำไลข้อมือน่ารักที่เราจะนำมาเสนอวันนี้กันค่ะ

 

อุปกรณ์ 
1. ลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิล
2. ลูกปัดคริสตัวหลายๆสี
3. ลวดดัดสีทองขนาด 0.5 มิล
4. คีม



วิธีทำ



1. ตัดลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลให้มีความยาว 30 ซม. เตรียมไว้สามเส้นค่ะ



2. แล้วนำลวดดัดสีทองขนาด 0.5 มิลมาพันรวบลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลทั้ง 3 เส้นของเราไว้โดยให้ลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลของเราเส้นหนึ่งมีปลายยาวกว่าเส้นอื่นและใช้คีมงอให้เป็นตะขอ(ตามภาพ) จากนั้นร้อยลูกปัดคริสตัลหลายๆสีเข้ากับลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลที่อยู่ตรงกลางแล้วนำลวดเส้นที่อยู่ทางขวามือร้อยเข้ากับคริสตัลสีเม็ดที่สองและนำลวดเส้นที่อยู่ทางซ้ายมือไขว้ไปอีกด้านของคริสตัลเม็ดที่สอง ทำซ้ำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ โดยให้เหลือปลายลวดดัดสีทองขนาด 1.5 มิลอีกด้านเอาไว้ ใช้ลวดเส้นหนึ่งนำมาดัดเป็นตะขอเหมือนอีกด้านและนำลวดอีกสองเส้นที่เหลือพันเก็บเป็นอันเสร็จค่ะ อย่าลืมลองไปทำกันดูนะคะและสำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น