DIY สวยออกงานง่ายๆ ด้วยแหวนพันมุก Wire Pearl finger ring


แหวนเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ นิยมสวมใส่กันใช่ไหมล่ะคะ แต่การจะหาแหวนสวยสักวงเพื่อสวมออกงานดูอาจต้องใช้เวลาเลือกนาน วันนี้เราเลยมีไอเดียแหวนพันมุกที่มีลูกปัดมุกกับลวดเป็นอุปกรณ์หลัก ตามมาดูกันดีกว่าว่าแหวนรัดร้อยจะหน้าตาเป็นยังไง


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุกสีขาวขนาด 8, 6 และ 4 มิล 
2. ลูกปัดมุกสีฟ้าขนาด 6 และ 4 มิล
3.  ลวดอลูมิเนียม
4. ลวดดัดขนาด 0.3 มิล
5. คีม 


วิธีทำ



1.  ขั้นแรกให้ตัดลวดอลูมิเนียมให้มีความยาว 25 เซนติเมตร แล้วพับครึ่งลวดอลูมิเนียมและใช้คีมดัดลวดอลูมิเนียมเป็นรูปทรง(ตามรูป)




2.   ร้อยลูกปัดมุกสีขาวขนาด 8 มิล เข้ากับลวดดัดขนาด 0.3 มิล จัดลูกปัดมุกสีขาวขนาด 8 มิลไว้ตรงช่องว่างระหว่างลวดดัดอลูมิเนียมที่เราดัดไว้(ตามรูป) พันลวดดัดที่ร้อยกับลูกปัดมุกสีขาวขนาด 8 มิลทั้ง 2 ข้างเข้ากับลวดอลูมิเนียม ร้อยลูกปัดมุกสีฟ้าขนาด 6 มิลเข้ากับลวดดัดและตามมาด้วยการร้อยลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิลตามลงไปและยึดลวดดัดเข้ากับลวดอลูมิเนียมดังวิธีข้างต้น




3. ใช้ลวดดัดพันรอบลวดอลูมิเนียม(ตามรูป) จากนั้นร้อยลูกปัดมุกสีฟ้าขนาด 4 มิลเข้ากับลวดดัดและพันลวดดัดเข้ากับลวดอลูมิเนียม ตามด้วยร้อยลูกปัดมุกสีฟ้าขนาด 4 มิลและลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิลเข้าด้วยกันและพันลวดดัดเข้ากับลวดอลูมิเนียม แล้วขยับมาที่ปลายอลูมิเนียมที่เราดัดไว้เป็นวงกลม โดยร้อยลูกปัดมุกสีฟ้าขนาด 4 มิลเข้ากับลวดดัดแล้วพันเข้ากับลวดอลูมิเนียมใกล้กับส่วนปลายของลวดอลูมิเนียม ขณะที่ร้อยลูกปัดมุกสีขาวขนาด 6 มิลเข้ากับลวดดัด จัดตำแหน่งลูกปัดมุกเม็ดสุดท้ายไว้ที่ส่วนปลายของลวดอลูมิเนียมแล้วยึดไว้ด้วยการพันลวดดัด(ตามรูป) เป็นอันเสร็จ



สวนแหวนพันมุกของเราบนนิ้วพร้อมหยิบเดรสหวานมาจับคู่ เท่านี้ก็เตรียมออกงานเลี้ยงได้แล้วค่ะ และถ้าใครไม่รู้ว่าจะไปซื้ออุปกรณ์ได้ที่ไหนลองเข้าไปดูที่เว็บ www.lookpud.com ดูได้นะคะ มีขายแน่นอน


ที่มา : pandahall.com



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น