DIY สวยเท่ห์กับสายข้อมือหิน BEADED LEATHER BRACELET

 

เสื้อยืดจับคู่กับกางเกงยีนส์ไม่ว่าจะขาสั้นหรือขายาวก็เป็นชุดที่หลายคนเลือกสวมใส่กันเป็นประจำเพราะใส่ง่ายและสบาย ไม่ต้องพิถีพิถันแถมหยิบจับเครื่องประดับมาสวมนิดหน่อย อย่างสร้อยคอหรือนาฬิกาก็ดูดีได้แล้ว แต่ครั้งนี้เราจะนำเสนอสายข้อมือหิน BEADED LEATHER BRACELET มาให้ทุกคนทำและสวมกันค่ะ  


อุปกรณ์ 
1. สายข้อมือหนังแบบที่มีกระดุมเหล็กเปิดปิดได้
2. หินธรรมชาติ
3. ตัวตอกหนัง
4. เอ็น
5. กรรไกร


วิธีทำ

1.  เริ่มด้วยการนำสายข้อมือหนังมาเจาะรูด้วยตัวตอกหนังค่ะ โดยเจาะให้เป็นสองรูขนานกันไปทั้งเส้น(ตามรูป) นำเอ็นผูกปมแล้วร้อยเข้ากับรูแรกของหนัง จากนั้นร้อยหินธรรมชาติที่เราชอบกับเอ็น






2.   สอดเอ็นเข้ากับรูที่สองในระนาบเดียวกัน จากนั้นวกเอ็นสอดใต้รูใหม่แล้วร้อยหินธรรมชาติลงไปและร้อยเอ็นกลับดังเก่า




3.   ร้อยเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนครบเส้นหนังค่ะ 



   
4.   พลิกด้านหลังของสายหนังที่เราร้อยหินธรรมชาติขึ้นแล้วผูกปมเอ็นของเราให้แน่นค่ะ ตัดเอ็นส่วนเกินออกเป็นอันเสร็จ เพียงเท่านี้เราก็จะได้สายข้อมือหินที่สวยเท่มาใส่แล้ว ยิ่งวันไหนอย่างออกไปเดินเล่นสบายๆ สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วไม่อยากให้ดูโล่งเกินไปก็หยิบสายข้อมือหินนี้มาใส่ก็เพิ่มความมั่นใจได้แล้วค่ะ และถ้าใครไม่รู้ว่าจะไปซื้ออุปกรณ์ได้ที่ไหนลองเข้าไปดูที่เว็บ www.lookpud.com ดูได้นะคะ มีขายแน่นอน


ที่มา : www.triedandtrueblog.com


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น