DIY เอาใจคนรักแมวด้วยต่างหูน้องแมวสุดเซี้ยว Cat Earrings

 

แมวเอ๋ย แมวเหมียว รูปร่างปราดเปรียวเป็นหนักหนา ร้องเรียกเหมียวเหมียวประเดี๋ยวก็มา เคล้าแข้งเคล้าขาน่าเอ็นดู หลายคนคงเคยท่องบทอาขยานเล่าขานถึงน้องแมวบทนี้กันใช่ไหมคะ แมวเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหล จนมีร้านคาเฟ่แมวเปิดให้บริการกันเลยทีเดียว ครั้งนี้เราเลยเอาใจคนรักแมวที่มีหัวใจ DIY มาทำต่างหูน้องแมวสุดเซี้ยวด้วยกัน

อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดทองเหลือง
2. ลูกปัดตาแมว
3. ลวดดัดสีเงินขนาด 0.8 มิล
4. ลวดดัดสีทอง
5. ตะขอต่างหู
6. เข็มเลขเก้า
7. คีม

วิธีทำ

1.  ตัดลวดดัดสีเงินยาวประมาณ 130 มิลลิเมตร 2 เส้น และใช้คีมดัดลวดดัดสีเงินทั้ง 2 เส้น ให้เป็นหน้าของแมว (ตามรูป)


2.   หยิบลูกปัดตาแมวมาเสียบส่วนปลายของลวดดัดสีเงินเหมือนเป็นตาของแมวค่ะ จากนั้นร้อยลูกปัดทองเหลืองกับลวดดัดสีทอง แล้วนำไปพันระหว่างลวดดัดสีเงินที่ดัดเป็นหน้าแมวเพื่อเป็นจมูก(ตามรูป) ก่อนจะใช้ลวดดัดสีทองร้อยเข้าไปในลูกปัดทองเหลืองทั้งหมด 3 เส้น (ตามรูป) เราก็จะได้หน้าน้องแมวมาแล้ว ทำแบบนี้เตรียมไว้ทั้งหมด 2 ชิ้นนะคะ



3.   ร้อยลูกปัดทองเหลืองกับเข็มเลขเก้า ตามด้วยลูกปัดตาแมวประกบท้ายด้วยลูกปัดทองเหลือง แล้วใช้คีมดัดปลายเข็มงอคล้ายตะขอและนำมาเกี่ยวกับด้านหนึ่งของลวดหน้าแมวของเราค่ะ



   
4.   เกี่ยวตะขอต่างหูเข้ากับเข็มเลขเก้าที่เราร้อยลูกปัดไว้ เสร็จแล้วค่ะต่างหูน้องแมวของเรา



สาวคนรักแมวที่รักงาน DIY อย่าลืมใช้ไอเดียนี้ไปทำเป็นเครื่องประดับน่ารักประกาศตัวความเป็นคนรักแมวกันนะคะใครอยากได้อุปกรณ์หาซื้อหรือสั่งได้ง่ายๆในร้านเดียวที่ www.lookpud.com ค่ะ


ที่มา : pandahall.com


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น