DIY : ที่วางเทียนแก้วลูกปัด Glass Bead Vase

เรายังอยู่กับไอเดียการทำของตกแต่งบ้านกันนะคะ ครั้งนี้เราจะเอาแก้วใสของเรามาแปลงโฉมใหม่เป็นที่วางเทียนหอมแบบง่ายๆ โดยมีอุปกรณ์หลักเป็นลูกปัดแก้วหรือลูกปัดคริสตัลที่เราชอบ มาดูวิธีการทำกันเลยค่ะว่าทำยังไงบ้าง


อุปกรณ์ 
1. แก้วทรงกลม
2. ลูกปัดแก้วหรือลูกปัดคริสตัล
3. กาว
4. เทียนหอม



วิธีทำ

1. ขั้นตอนแรกให้เราเอาลูกปัด ลูกแก้ว ลูกปัดคริสตัลสีที่ชอบมาวางเตรียมไว้กับแก้วโหลทรงกลม




2. ทากาวกับลูกปัด ลูกแก้ว ลูกปัดคริสตัลสีนำไปติดกับแก้วทรงกลมของเรานะคะ





3. ติดลูกปัด ลูกแก้ว ลูกปัดคริสตัลสีนำไปติดกับแก้วทรงกลมโดยเรียงให้เป็นชั้นไปเรื่อยๆค่ะ








4. ติดลูกปัด ลูกแก้ว ลูกปัดคริสตัลของเราจนเต็มก็จะได้ออกมาแบบนี้ค่ะ เวลาใช้ก็นำเทียนหอมใส่ตรงกลางจุดไฟก็สวยพร้อมใช้แล้ว แต่ถ้าไม่อยากนำมาใส่เทียนก็สามารถประยุกต์ใช้ใส่อย่างอื่นได้นะคะ ำหรับใครกำลังอยากหาซื้ออุปกรณ์ลองไปดูที่ www.lookpud.com 


ที่มา : momluck

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น