DIY กิ๊บติดผมโบว์มุกน่ารัก Pearl Bow Hair Clip for Girls


ผู้หญิงเรามักสนุกกับการได้ทำผมในรูปแบบต่างๆใช่ไหมล่ะคะ แต่บางครั้งเราก็อยากจะอวดผสวยๆของเราแทนการทำทรงนั้นทรงนี่ โดยอาจจะมีกิ๊บสักตัวติดผมไม่ให้โล่งเกินไป วันนี้เราเลยเอาใจสาวหวานด้วยการทำกิ๊บติดผมโบว์มุกน่ารักมาฝากกัน


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุก
2. ลวดดัดขนาด 0.5 มิล
3. กิ๊บติดผม
4. กาว
5. คีม


วิธีทำ


1. ตัดลวดดัดให้มีความยาว 30 ซม. แล้วงอลวดเข้าหากันจากนั้นแบ่งร้อยลูกปัดมุกเป็นสองด้านโดยให้ร้อยด้านหนึ่ง 10 - 13 เม็ดนะคะ




2. นำลูกปัดมุกที่เราร้อยกับลวดดัดมาดัดให้เป็นวงกลมสองวงจะเหลือปลายลวดออกเป็นสองเส้น(ตามภาพ)




3. ร้อยลูกปัดมุกอีกเม็ดเข้ากับลวดโดยให้ลวดทั้งสองสายคล้องทะลุผ่านไขว้กัน(ตามภาพ)



4. กลับด้านหลังของลูกปัดมุกที่เราร้อยกับลวดดัดขึ้นมาค่ะหมุนเกลียวให้แน่นอีกครั้ง




5. ร้อยลูกปัดมุกอีก 3 - 4 เม็ดเข้ากับปลายลวดที่เหลือทั้งสองเส้นก่อนจะใช้คีมดัดปลายลวดเป็นวงกลมและตัดส่วนเกินทิ้ง




6. เราจะได้โบว์มุกออกมาแบบนี้ค่ะ จากนั้นให้เรานำกิ๊บมาทากาวและติดโบว์มุกของเราลงไป เท่านี้เราก็จะได้กิ๊บติดผมโบว์มุกน่ารักมาติดผมไปเที่ยวแล้ว สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น