DIY สร้อยคอมาศมรกต Emerald Green Birthstone Necklace


ลูกปัดแก้วเป็นอีกหนึ่งลูกปัดที่มีความสวยงามและน่านำมาทำเครื่องประดับเพราะดูคล้ายอัญมณีค่อนข้างมาก วันนี้เราเลยมีไอเดียเกี่ยวกับการนำลูกปัดแก้วมาทำเครื่องประดับกับสร้อยคอมาศมรกตค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลวดดัดสีทองขนาด 0.5 มิล
2. ลูกปัดแก้วสีเขียวอ่อนทรงกลม
3. ตะขอสร้อย
4. สร้อยโซ่
5. คีม

วิธีทำ


1. ตัดลวดดัดให้มีขนาดความยาว 50 ซม. แล้วนำไปร้อยกับลูกปัดแก้วสีเขียวอ่อน โดยให้เหลือปลายลวดด้านหนึ่งไว้ประมาณ 10 ซม. ต่อจากนั้นนำลวดพันวนรอบลูกปัดแก้วของเราตามเข็มนาฬิกาให้ลวดดัดล้อมรอบลูกปัดของเราจนมองไม่เห็นด้านข้างของลูกปัด แล้วใช้คีมด้านส่วนบนของลวดดัดที่เราเหลือไว้เป็นตะขอและพันยึดกับลวดด้วยกันเพื่อไม่ให้หลุด





2. นำสร้อยโซ่ของเรามาคล้องเข้ากับลวดดัดส่วนที่เป็นตะขอ แล้วรวมปลายสร้อยโซ่ทั้งสองข้างด้วยการใส่ห่วงตะคอสร้อยเป็นอันเสร็จ




เท่านี้เราก็จะได้สร้อยคอมาศมรกตสวยๆมาใส่แล้ว วิธีนี้สามารถนำไปดัดแปลงกับหินหรือลูกปัดอื่นได้หลากหลายแถมยังทำง่ายมากด้วย ยังไงอย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ  สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น