DIY สร้อยลูกกวาดประดับผม Candy Hair Accessories with Beads and Chains

สาวๆหลายคนมีปัญหาเวลาไปออกงานเลี้ยง งานการคืนแต่ไม่รู้จะทำผมทรงไหนไป ครั้นจะให้ปล่อยผมไปเฉยๆก็กลัวจะธรรมดาหรือจะเกล้าผมก็กลัวดูแก่ วันนี้เราเลยหาไอเดียเครื่องประดับผมเก๋ๆมาให้ไปลองทำกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดอะครีลิกสีฟ้าอมเขียวขนาด 10 มิล
2. ลูกปัดอะครีลิกสีส้มขนาด 8 มิล
3. กิ๊บติดผม
4. เข็มเลขเก้า
5. สายโซ่ทำเครื่องประดับ
6. ห่วง 

 

วิธีทำ



1. ลูกปัดอะครีลิกสีฟ้าอมเขียวขนาด 10 มิลร้อยเข้ากับเข็มเลขเก้าแล้วดัดปลายเป็นตะขอทำเตรียมไว้แบบนี้ 8 เม็ดค่ะ





2. ร้อยลูกปัดอะครีลิกสีส้มขนาด 8 มิลเข้ากับเข็มเลขเก้าแล้วดัดปลายเป็นตะขอทำเตรียมไว้แบบนี้ 8 เม็ดค่ะ






3. นำลูกปัดอะครีลิกสีฟ้าอมเขียวและสีส้มที่เราร้อยกับเข็มเลขเก้ามาเกี่ยวเข้าด้วยกัน (ตามภาพ)






 4. ตัดสายโซ่ทำเครื่องประดับออกมาเป็นสองเส้น ให้เส้นหนึ่งมีความยาว 20 ซม. และอีกเส้น 25 ซม.ค่ะ




 
5. นำปลายของสร้อยแต่ละเส้นที่เราร้อยละตัดไว้มาประกอบกันโดยร้อยเข้ากับห่วงเป็นอันเสร็จ เท่านี้เราก็จะได้สร้อยลูกกวาดประดับผมน่ารักๆ แล้วล่ะคะ เวลาจะใช้ประดับผมก็เพียงเสียบกิ๊บเข้ากับห่วงแต่ละด้านก็ใส่ออกงานได้สวยๆแล้วใครที่อยากลองทำแต่ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออุปกรณ์ที่ไหน เข้าไปดูได้ที่นี่เลย www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น