DIY สร้อยข้อมือรัตติกาล Leather Cuff Bracelet

สีดำเป็นสีที่น่าหลงใหลชวนค้นหาและเป็นสีที่ถูกนำใช้ในเสื้อผ้าไปจนถึงเครื่องประดับทำให้รู้สึกเท่ห์ ทันสมัย ไม่ยากเลยที่คนจะหลงรักในสีดำ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีเครื่องประดับทำไม่ยากที่ดูเท่ห์โดยใช้สีดำมาฝากกัน


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดเฮมาไทต์
2. เชือกหนังถักสีดำ
3. ลวดดัด
4. ห่วง
5. ตะขอก้ามปู
6. คีม
7. กรรไกร
8. ปืนกาว
9. จุกแก้ว




วิธีทำ



 1.  ตัดเชือกหนังถักสีดำออกมาเป็นสี่เส้นให้มีความยาว 25 ซม.และพันปลายเชือกด้วยเทป ทากาวที่จุกแก้วและนำครอบปลายเชือกหนังถักทั้งหมด จากนั้นนำลวดดัดมาพันต่อจากด้านล่างจุกแก้ว(ตามภาพ)




2.  จับคู่เชือกหนังแบ่งเป็นสองเส้นแล้วใช้ลวดดัดพันรอบเชือกฝั่งละสองเส้น(ตามภาพ)แล้วร้อยลูกปัดเฮมาไทต์ลงไปจากนั้นนำลวดไปพันกับเชือกอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนจะแยกเชือกหนังถักในแต่ละฝั่งมาอย่างละเส้นและพันด้วยลวดดัด ร้อยลูกปัดเฮมาไทต์กับลวดดัดนำมาพันกับด้านหนึ่งของเชือกอีกเส้นที่เหลืออยู่ ทำทั้งสองด้านก็จะได้ออกมาแบบนี้ค่ะ





3.  ขึ้นแถวใหม่และทำเหมือนขั้นตอนที่สอง ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆโดยให้เหลือปลายเชือกถักไว้เล็กน้อย พันลวดดัดรวบเชือกทั้งหมดเข้าหากัน พันเทปเข้ากับปลายเชือกแล้วนำจุกแก้วที่ทากาวแล้วมาครอบไว้ ร้อยห่วงกับตะขอก้ามปูเข้ากับห่วงของจุกแก้วก็เรียบร้อย





เสร็จแล้วค่ะสร้อยข้อมือรัตติกาลสุดเท่ห์ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สามารถนำไปทำเป็นของขวัญให้คนรักหรือเพื่อนได้ด้วย สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น