DIY กระจกเจ้าหญิงประดับมุกมุ้งมิ้ง Cute Mirror with Leather Cords and Pearl Beads



เกิดเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นกระจกจึงเป็นสิ่งที่สาวๆขาดไม่ได้ และหลายคนก็มีพกติดตัวไว้เพื่อเวลาฉุกเฉินจะได้หยิบมาใช้ แต่กระจกแบบเดิมๆที่มีอยู่ในบ้านหรือในกระเป๋าอาจเป็นแบบเรียบๆ วันนี้เราจะมาเสนอไอเดียแปลงโฉมกระจกบานเก่าให้กลายเป็นกระจกเจ้าหญิงกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. เชือกหนังถัก
2. กระจก
3. ลูกปัดมุกขนาดเล็กและใหญ่
4. ปืนกาว
5. กรรไกร
6. จี้โลหะหรือตัวห้อยรูปสัตว์น่ารัก




วิธีทำ


 1.  นำปืนกาวมาทาโดยรอบของกระจกจากนั้นใช้เชือกหนังถักมาม้วนเป็นวงกลมวงใหญ่และวงกลมวงเล็ก(ตามภาพ)ทากาวเคลือบเชือกเทียนและนำลูกปัดมุกมาทากาวและติดลงไปตรงช่องว่างของวงกลมเชือกหนังถักแล้วตัดเชือกที่เหลือออก



2.  ตัดเชือกหนังถักออกมาเส้นตามความยาวและกว้างของขอบกระจกโดยรอบ ทากาวและนำเชือกหนังถักมาติดลงไปค่ะ




3.  ม้วนเชือกหนังถักเป็นวงกลมเหนือเชือกหนังถักที่เราทากาวติดกับขอบกระจกแล้วนำลูกปัดมุกมาติดไว้ จากนั้นก็ติดเชือกหนังถักในส่วนที่เหลือจนเต็ม นำจี้โลหะลูกสัตว์น่ารักมาติดลงไปที่มุมด้านล่างของกระจกแล้วติดลูกปัดมุกประดับลงไปบนเชือกหนังแบบสลับฟันปลา




เสร็จแล้วค่ะกระจกเจ้าหญิงมุกมุ้งมิ้งของเรา น่ารักมากใช่ไหมคะ ไม่ใช่แค่เอามาทำใช้เองแต่เราสามารถทำเป็นของขวัญได้ด้วยนะคะ แถมยังชวนเด็กๆมาทำเป็นกิจกรรมในครอบครัวก็ยังได้ สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น