DIY ต่างหูเกี่ยวมุก Ear Cuffs with Wire and Pearl

ลูกปัดมุกเป็นลูกปัดที่เราเลือกมาทำเครื่องประดับบ่อยๆ เพราะมีความสวยแวววาวและประยุกต์ใช้ในการทำเครื่องประดับ เครื่องตกแต่งบ้านได้หลากหลายค่ะ ด้วยเหตุนี้เลยคิดว่าจะจัดซี่รี่ย์งาน DIY โดยนำลูกปัดมุกมาเป็นตัวชูโรง ครั้งนี้ขอเริ่มต้นด้วยการหยิบลูกปัดมุกมาทำต่างหูแต่ความพิเศษของต่างหูนี้คือเราไม่ต้องเจาะหูก็สามารถใส่ได้ค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าทำยังไงบ้าง


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดมุก
2. ลวดดัด
3. คีม




วิธีทำ



 1. นำลวดดัดมาดัดเป็นบ่วงเล็กแล้วร้อยลูกปัดมุกเข้าไปและดัดลวดล้อมลูกปัดมุก จากนั้นนำลูกปัดมุกอีกเม็ดร้อยตามเข้าไปแล้วดัดลวดล้อมลูกปัดมุกอีกครั้งทำซ้ำแบบนี้ประมาณ 4 เม็ด


 



2. ดัดลวดพับเป็นทบสามทบไว้สำหรับเกี่ยวหูของเรา จากนั้นร้อยลูกปัดมุกและทำเหมือนขั้นตอนที่ 1 เสร็จแล้วก็ใช้คีมดัดปลายเป็นบ่วงขนาดเท่ากับบ่วงแรก






เสร็จแล้วค่ะต่างหูเกี่ยวมุกสวยๆที่ทำง่าย คนเจาะหูก็สามารถไปสวมใส่ไปงานได้ สำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น