DIY ต่างหูแก้วสลับสี Wire Hoop Earrings with Glass Beads


สาวๆหลายคนชอบเครื่องประดับสีสันสดใส แต่บางทีเครื่องประดับที่วางขายก็มีสีสันฉูดฉาดหรือรูปลักษณ์ที่เหมือนกันมากเกินไป วันนี้เรามีไอเดียดีทำต่างหูที่มีสีสันสดใสอย่างต่างหูแก้วสลับสีที่ทำง่ายมากๆ มาฝากกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลูกปัดคริสตัล
2. ลวดดัดขนาด 0.5 มิล
3. ลวดดัดขนาด 1 มิล
4. ต่างหูแบบห่วง
5. คีม




วิธีทำ


1.  ขั้นตอนแรกให้นำลวดดัดขนาด 1 มิลมาตัดและดัดให้มีขนาดเส้นรอบวงใกล้เคียงหรือเท่ากับต่างหูแบบห่วงของเราค่ะ 1 ชิ้น จากนั้นให้ตัดลวดดัดขนาด 0.5 มิลให้มีความยาวเส้นล่ะ 9 ซม.จำนวน 12 เส้นค่ะ



2.   นำลวดดัดขนาด 0.5 มิลมาพันเข้ากับต่างหูแบบห่วงแล้วร้อยลูกปัดคริสตัลเข้ากับลวดดัดขนาด 0.5 มิลที่เราพันไว้จากนั้นก็นำลวดดัดขนาด 1 มิลที่เราดัดเป็นวงกลมมาขนาบให้ห่างกันพอประมาณแล้วพันปลายลวดเข้าไปค่ะ(ตามภาพ)



3.   ร้อยลูกปัดคริสตัลสีอื่นเข้ากับลวดดัดขนาด 0.5 มิลและนำไปพันด้วยวิธีการเดียวกันกับขั้นตอนที่สองจนครบรอบค่ะ ทำไว้แบบนี้ทั้งสองชิ้นนะคะ เราก็จะได้ต่างหูแก้วสลับสีมาเพิ่มสีสันและความน่ารักให้กับหูของเราแล้ว

 

เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแถมทำได้ง่ายขนาดนี้ อย่าลืมลองไปทำกันดูนะคะ อุปกรณ์ก็หาซื้อได้ไม่ยาก แต่ถ้าใครไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อที่ไหนถึงจะครบลองแวะไปดูที่ร้านลูกปัดหรือเว็บ www.lookpud.com ดูได้นะคะ มีครบทุกอย่าง


ที่มา : pandahall.com


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น