DIY สวยย้อนยุคกับ Jewelry Chain Earring with Hair Comb

 
กระแสย้อนยุคและสไตล์วินเทจยังคงเป็นสไตล์ที่หลายคนนิยมใส่ ในงานเลี้ยงต่างๆ บ่อยครั้งก็เลือกธีมย้อนยุคเป็นธีมการจัดงานและการแต่งตัว สำหรับใครที่มีกำหนดไปงานเลี้ยงหรือออกงานที่มีโจทย์เป็นย้อนยุคลองมาทำหวีเสียบผมสร้อยมุก Jewelry Chain Earring with Hair Comb กันดูค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ม้วนโซ่ 1 ม้วน
2. ห่วง
3. ลูกปัดมุก
4. แป้นต่างหูหนีบ 
5. เข็มเลขเก้า
6. หวีเสียบผมเหล็ก
7. คีม



วิธีทำ

1.  ร้อยลูกปัดมุกเข้ากับเข็มเลขเก้าแล้วงอปลายเข็มเป็นตะขอ ทำแบบนี้เตรียมไว้ก่อนนะคะแล้วค่อยนำลูกปัดมุกที่ร้อยกับเข็มมาเชื่อมกันด้วยห่วง(ตามรูป)




2.   ใช้คีมตัดโซ่ให้มีความยาว 600 มิล 2 เส้นนะคะ แล้วนำโซ่ทั้งสองเส้นมาคล้องเข้ากับลูกปัดมุกที่เราร้อยไว้ด้วยห่วง(ตามรูป) จากนั้นนำแป้นต่างหูหนีบมาเกี่ยวเข้ากับห่วง





3.   นำห่วงของโซ่และลูกปัดมุกที่เราร้อยไว้มาคล้องกับหวีเสียบผมเป็นอันเสร็จค่ะ




แค่เท่านี้เราก็จะได้หวีเสียบผมมุกสวยๆ ไปใช้ประดับผมไปงานเลี้ยงในธีมย้อนยุคได้แล้วค่ะ  และถ้าไม่รู้ว่าจะไปหาซื้ออุปกรณ์ได้ที่ไหนเชิญที่ www.lookpud.com ได้เล


ที่มา : pandahall.com


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น