หินนำโชค(2)

หินนำโชค(2)
หินสีแท้ มีให้เลือกชมมากมาย อาทิเช่น ,หินคาร์เนเลี่ยน,หินอาเกต,หินอเมทิสต์นำโชค,หินเทอร์คอยซ์นำโชค,หินโกเมน,หินโอปอล,หินไทเกอร์อายส์, และหินมงคล อื่น ๆ อีกมากมาย

ทับทิม(Ruby)  ความหมาย "หินแห่งความรักอันบริสุทธิ์"
หินประจำ กรกฎาคม,วันอาทิตย์
ความรักความเมตตา ความร่ำรวย เสริมพลังวังชาปกป้องคุ้มครองภัย ให้ความสนุกสนาน ป้องกันฝันร้ายทับทิมหรือรูบี้ มีความเข้มข้นสูงและแข็งแรงมาก ความแข็งของทับทิมเกือบจะเท่าเพชรเลยทีเดียว ยิ่งทับทิมที่มีสีแดงเข้มและสดใสมากเท่าไรยิ่งมีราคาแพงมากขึ้นเท่านั้น ความมีชีวิตชีวา การยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นเป็นตัวแทนของความรักและการรู้จักกัน กระตุ้นความรู้สึกรักใคร่และการดึงดูดใจระหว่างคู่รักให้เกิดขึ้นได้ดี นอกจากนี้ยังทำให้ผู้เป็นเจ้าของเป็นคนไม่เห็นแก่ตัว มองเห็นแสงสว่างแห่งความรักที่เป็นสากล และมีความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น มักใช้เป็นตัวแทนแห่งความรักของหญิงและชายใช้เป็นแหวนหมั้น เพราะถือว่าทับทิมคือตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์ คือความรักที่แท้จริง

เรด แจสเปอร์(Red Jasper)  ความหมาย "หินกระตุ้นเลือดลม"
หินประจำ เดือนมีนาคม
เสริมพลังให้ชีวิต ทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง ดีต่อสุขภาพและเสริมความงาม มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นๆ นำพาทรัพย์สิน รักษาสมดุลให้กับธรรมชาติ และปกป้องคุ้มครอง เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง และการปกป้องคุ้มครองให้ปราศจากเภทภัยอันเกิดจากเวทมนต์คาถา หากให้ผู้หญิงที่กำลังคลอดบุตรกำหินชนิดนี้ไว้ในมือระหว่างการคลอด จะช่วยให้คลอดง่ายและไม่เจ็บปวดมากนัก อีกทั้งยังช่วยปกป้องคุ้มครองทั้งแม่และเด็กได้ดีอีกด้วย เป็นหินที่กระตุ้มเลือดลมให้ไหลเวียนดี

โกเมน (Garnet)  ความหมาย "หินช่วยกระตุ้นพลังทางเพศ"
หินประจำ เดือนมกราคม, วันอาทิตย์ปกป้องคุ้มครอง ช่วยให้สมปรารถนา กระตุ้นพลังทางเพศ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกาย แก้ไขปัญหาด้านความรักความสัมพันธ์ ช่วยในการโน้มนำจิตใจเข้าสู่ธรรมะหรือช่วยให้เราเชื่อถือและศรัทธาในพระเจ้า ช่วยให้อายุยืน มีโชคลาภดี พลังของโกเมนชะช่วยปลอบประโลมจิตของเราให้อ่อนโยนลง เข้าใจและเห็นใจคนอื่นมากขึ้น รวมถึงประสานความเข้าใจระหว่างบุคคลที่เรากำลังมีปัญหาอยู่ ช่วยกระตุ้นและดึงดูดให้ผู้คนรอบข้างหันมาเอาใจใส่กันและกันมากขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ในด้านกระชับและประสานความสันพันธ์ที่มีรอยร้าวทั้งหลาย กระตุ้นให้ร่างกายผลิตเม็ดเลือดแดง เสริมพลังรัก และช่วยกระตุ้นพลังเพศในคนที่มีอาการเฉื่อยชาทางเพศ

ปะการัง ( Coral )  ความหมาย "หินคุ้มครองการเดินทาง"
หินประจำ วันอังคาร
ด้านการป้องกันคุ้มครองยามเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางไกล ช่วยบรรเทาอาการเมาคลื่นในยามเดินทางทะเล ช่วยให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ปัญหา สื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเสริมพลัง หินที่มีพลังในการปกป้องคุ้มครองคนเดินทาง ชาวอินเดียนแดงเชื่อว่าหินชนิดนี้จะทำให้ลูกตก ช่วยเสริมสมารถภาพทางเพศ และกระตุ้นพลังทางเพศได้ดี รักษาโรคในช่องปาก เหงือกและฟันที่ไม่แข็งแรง

เพทายแดง ( Red Zircon )  ความหมาย "หินแห่งความสวยงาม"
หินประจำ เดือนมกราคม, วันอาทิตย์ขจัดความเครียด ปกป้องคุ้มครอง เสริมพลังความติดสร้างสรรค์ กระตุ้นพลังจินตนาการ บำบัดสุขภาพ และช่วยในเรื่องความสวยงาม เปลี่ยนแปลงสภาพผิว เพทายเป็นหินที่เสริมสิริมงคล  มีพลังในการปกป้องคุ้มครอง โดยเฉพาะยามที่เราเดินทางโยกย้ายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปทำงานที่อื่น ขจัดความเครียด เป็นหินที่มีความแข็งสูงแต่เก็บกักความเย็นได้ดีเยี่ยม

ทูร์มาลีนแดง (Red Tourmaline) ความหมาย "หินแห่งการปรับสมดุล"
หินประจำ วันอาทิตย์
บำบัดโรค ปรับสมดุลให้ร่ายกายและจิตใจ ประสานรอยร้าวและความเข้าใจกันและกัน สามารถยกระดับจิตใจ และทำงานร่วมกิบจิตใต้สำนึกให้ผู้ที่ต้องการประสบการณ์การถอดจิต สร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นเพศชายกับเพศหญิง ช่วยให้คนรู้จักการให้อภัยกันและสามารถขจัดปัญหาการเข้าใจผิดกันระหว่างคู่รักคู่ครองได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผู้สวมใสเกิดความมีน้ำอดน้ำทนในการเผชิญหน้ากับปัญหา หรืออดทนกับการทำงานหนักได้ดี ทูร์มาลีนสีแดงยังสามารถรักษาอาการอันเกิดจากการอกหัก
เรียบเรียบ
www.thaibeading.com
www.lookpud.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น