DIY กำไลเชื่อมสัมพันธ์ Nylon Cord Friendship Bracelet with Jade Beads


ช่วงนี้ใกล้จะสิ้นปีก็ใกล้จะมีเทศกาลต่างๆเข้ามาให้เราต้องเลือกหาซื้อของขวัญเพื่อให้เพื่อนและคนสำคัญกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่บางทีเราก็ไม่รู้ว่า เราจะซื้ออะไรให้เพื่อนดีที่จะไม่เหมือนใครและทำให้เพื่อนประทับใจ เพราะงั้นเราเลยหาวิธีทำสร้อยข้อมือทำมือที่ทำได้ไม่ยากไว้ไปทำฝากเพื่อนๆกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ไหมพรมหรือเชือกไนลอนขนาด 2 มิล สีม่วง สีฟ้า สีเหลือง สีส้ม
2. ลูกปัดหยกขนาด 8 มิล สีส้ม แดง เหลือง เขียว
3. ห่วงทองเหลือง
4. คีม
5. เข็มตัวที
6. จี้ห้อยรูปหัวใจ
7. กำไล
8. ปืนกาว


วิธีทำ


1. เริ่มแรกให้นำจี้รูปหัวใจของเรามาคล้องรวมกันด้วยห่วงนะไปคล้องกับกำไลก่อนจากนั้นใช้ปืนกาวทาให้ทั่วกำไลแล้วนำไหมพรมหรือเชือกไนลอนมาพันไปจนสุดกำไลเลยนะคะ





2. ทำเตรียมไว้หลายๆสีเลย




3. ร้อยห่วงทองเหลือง 3 ชิ้นเข้ากับกำไลที่เราพันไว้นะคะ ต่อด้วยการนำเข็มตัวทีมาร้อยเข้ากับลูกปัดหยกสีต่างๆและดัดปลายเป็นตะขอคล้องเข้ากับห่วงทองเหลืองที่อยู่ตรงกำไล ดีไซน์ใส่ไปตามใจชอบก็เสร็จแล้วค่ะ



เท่านี้เราก็จะได้กำไลเชื่อมสัมพันธ์ทำไปฝากเพื่อนๆในช่วงเทศกาลหรือวันเกิดกันแล้ว เห็นไหมคะว่าทำได้ไม่ยากเลย ำหรับใครกำลังอยากหาซื้ออุปกรณ์ลองไปดูที่ www.lookpud.com 


ที่มา : Pandahall

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น