DIY สร้อยข้อมือทองอาเกตต์ Gold Wire Wrapped Wave Bracelet with Red Agate Beads


อาเกต หรือ หินโมรา เป็นเหมือนเครื่องลางของขลังที่ใช้กนมาตั้งแต่โบราณ ชาวกรีกโบราณเชื่อว่าการสวมใส่หินอาเกตจะทำให้ผู้สวมใส่เป็นที่โปรดปรานของพระเจ้ารอดพ้นจากอันตราย ช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์จากที่ตกต่ำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และในวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆจากหินอาเกตมาฝากกันค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ลวดดัดสีทอง
2. ลวดดัดสีทองขนาด 0.5 มิล
3. ลูกปัดหินอาเกตขนาด 8 มิล
4. คีม



วิธีทำ


 1.  เริ่มต้นด้วยการตัดลวดออกมาให้มีขนาด 35 ซม. และดัดปลายเป็นรูปห่วงใส่ส่วนปลายทั้งสองข้างของลวดดัด แล้วใช้คีมดัดลวดตรงส่วนที่เหลือให้โค้งเป็นคลื่น(ตามภาพ)




2. ตัดลวดดัดขนาด 0.5 มิลให้มีความยาว 60 ซม.ค่ะ แล้วนำลวดดัดขนาด 0.5 มิลมาพันกับลวดดัดตรงส่วนที่เป็นคลื่นแล้วลูกปัดหินอาเกตเข้าไปและพันลวดดัดขนาด 0.5 มิลเข้ากับลวดใหญ่อีกฝั่งทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนครบทั้งเส้น





3. ดัดลวดสีทองเส้นใหญ่ให้เป็นรูปตัว S จากนั้นดัดปลายโค้งเป็นวงออกด้านนอกและนำมาเชื่อมกับปลายห่วงที่เราดัดไว้ทั้งสองด้าน






เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับสร้อยข้อมือทองอาเกต ไปประดับข้อมือแบบที่ทั้งสวย เก๋และนำโชคให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดีๆเข้ามาในชีวิตแล้วละค่ะ สำหรับทั้งอุปกรณ์และหินอาเกตหาได้ที่ร้านนี้เลยนะคะ www.lookpud.com


ที่มา : pandahall.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น