DIY ที่คาดผมหูแมวลูกปัด Beaded-Wire Cat Ear Headband

 


แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักน่าเอ็นดู หลายครั้งที่แมวถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์เป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ อีกทั้งหูแมวก็เป็นอะไรที่น่ารักมาก วันนี้เราเลยจะนำเสนอที่คาดผมหูแมวลูกปัดมาให้คนรักแมวทำกันดูค่ะ


อุปกรณ์ 
1. ที่คาดผมสีดำ
2. ลวดดัด
3. ลูกปัดมุกสีดำหรือลูกปัดอะครีลิกเหลี่ยมสีดำ
4. คีม




วิธีทำ


 1.  ตัดลวดให้มีความยาวประมาณ 61 ซม.





2.  นำลวดมาคล้องกับที่คาดผมแล้วพับครึ่งโดยกะให้ลวดอยู่เลยจากส่วนล่างของที่คาดผมประมาณ 10.16 ซม. เพื่อให้หูแมวของเราอยู่กึ่งกลางพอดีแล้วพันลวดเข้ากับที่คาดผมเพื่อยึดลวดกับที่คาดผมเข้าด้วยกันประมาณ 2 ทบ




3. นำลวดส่วนที่เหลือมาม้วนเกลียวเข้าหากัน




4. ร้อยลูกปัดลงไปที่ลวดด้านหนึ่งแล้วประกบลวดทั้งสองข้างหมุนเกลียวหากันอีก






5. ร้อยลูกปัดและประกอบลวดหมุนเกลียวเหมือนในวิธีที่ 5 ไปเรื่อยๆ โดยเผื่อความยาวของลวดไว้สำหรับพันกับที่คาดผม




6. พันลวดเข้ากับที่คาดผมหมุนเกลียวด้านล่างเก็บลวดด้วยการพันกับที่คาดผมอีกรอบแล้วใช้คีมตัดออก






7. ทำตามกระบวนการทั้ง 6 ข้อกับอีกด้านหนึ่งก็เป็นเสร็จแล้วค่ะ เท่านี้เราก็ได้ที่คาดผมหูแมวหูปัดใส่ไปงานแฟนซีหรือใส่ไปเที่ยวถ่ายรูปเก๋ๆกันแล้ว ลองไปทำกันนะคะสำหรับใครที่อยากทำแต่ไม่รู้จะไปซื้ออุปกรณ์ที่ไหนลองไปดูได้ที่ร้านนี้นะคwww.lookpud.com


ที่มา : ehow.com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น