บริษัท เมย์บีด จำกัด ในงานรับรางวัล สุดยอด SMEs แห่งชาติ

บริษัท เมย์บีด จำกัด ในงานรับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ (อ่าน 65/ตอบ 0)
SME National Award
งานประกาศและรับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ
ติดเข็มกลัดก่อนเข้างาน รับมอบรางวัล
พิธีเปิดงาน สุดยอด SME แห่งชาติ
คุณ เกษร โพธิสัตย์ กับ คุณ เรือง ATSME ส่วนกลาง
บริษัท เมย์บีด จำกัด
บริษัท เมย์บีด จำกัด
บริษัท เมย์บีด จำกัด
บริษัท เมย์บีด จำกัด
บริษัท เมย์บีด จำกัด (ร้านลูกปัด) รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ
บริษัท เมย์ บีด จำกัด เป็นบริษัทที่ตั้งขั้น มาจากการขายแผงลอยริมฟุมบาท ที่ตลาดวโรรส จากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นเครื่องประดับที่ทำจาก Hand-Made และเช่าพื้นที่ร้านบนถนนวิชยานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นก็ขยายพื้นที่เป็นตึกแถวย่านถนนตรอกเล่าโจ้ว และเริ่มมีสินค้าพวกอุปกรณ์ทำเครื่องประดับ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบัน ได้จดทะเบียนเป้นนิติบุคคล เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2549 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบ้าท และได้วางเป้าหายว่าต้องการบุกตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรป
บริษัท เมย์ บีด จำกัด เป็นบริษัทที่ตั้งขั้น มาจากการขายแผงลอยริมฟุมบาท ที่ตลาดวโรรส จากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นเครื่องประดับที่ทำจาก Hand-Made และเช่าพื้นที่ร้านบนถนนวิชยานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นก็ขยายพื้นที่เป็นตึกแถวย่านถนนตรอกเล่าโจ้ว และเริ่มมีสินค้าพวกอุปกรณ์ทำเครื่องประดับ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบัน ได้จดทะเบียนเป้นนิติบุคคล เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2549 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และได้วางเป้าหายว่าต้องการบุกตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรป
ปัจจุบัน บริษัท เมย์บีด ตั้งอยุ่ที่ 35/2 ถ.ข่วงเมรุ ตำบลช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีคุณ เกษร โพธิสัตย์ เป็นกรรมการผุ้จัดการ มีพนักงานทั้งสิ้น 30 คน แบ่งเป็นระดับผู้บริหาร 2 คนและระดับปฏิบัติงาน 28 คน ผลิตภัณฑ์หลัก ของบริษัท ได้แก่ เครื่องประดับ Hand-Made (50%) โดยมีรูปแบบกระบวนการทางธุรกิจเป็นลักษณะ ธุรกิจ ซื้อมา ขายไป รับออกแบบและทำงาน ตามคำสั่งซื้อจากลูกค้า (ถัก ร้อย ติด มัด ฯลฯ)
ดาวน์โหลดใบสมัครสำหรับรางวัล SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 4
ดูข้อมูลการประกวด รางวัล SMEs แห่งชาติ
ดูรูปบรรยากาศงานเพิ่มเติม ผ่าน Facebook ร้านลูกปัด

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น